चीन बहिष्कार टाळण्यासाठी ‘ह्या’ युक्त्या वापरात आहे. जाणून घ्या !!
दिल्ली: चीन भारतीय ग्राहकांना मेड इन चायना ऐवजी मेड इन पीआरसी असे लिहून बहिष्कार टाळायचा प्रयत्न करीत आहे. सीमेवर चीन रक्तपात करण्यासाठी तयार असेल, पण ड्रॅगनचा लाळ भारतीय बाजारपेठेतून घसरत आहे. पूर्व लडाखच्या गाळवण खोऱ्यात हिंसक चकमकींनंतर देशातील चिनी उत्पादनांवर बहिष्कार पुन्हा एकदा तीव्र झाला आहे. अशा परिस्थितीत आज आम्ही तुम्हाला सांगत आहोत की, हि ‘बहिष्कार लहर’ टाळण्यासाठी चीन भारतीय ग्राहकांच्या डोळ्यात धूळ टाकण्याचा कसा प्रयत्न करीत आहे. खरं तर, 2017 मध्ये डोकलाम संघर्षानंतरही चिनी उत्पादनांवर बहिष्कार घालण्याची मागणी तीव्र झाली.
यानंतर दिवाळीसारख्या काही प्रसंगी काही संघटनांनी चिनी लायटिंग व मूर्ती न खरेदी करण्याचे आवाहन केले होते. त्याचाही महत्त्वपूर्ण परिणाम झाला. त्यानंतर, चीन त्या युक्तींमध्ये आला जेणेकरुन बहुतेक भारतीय खरेदीदारांना हे माहित नव्हते की उत्पादन चीनी आहे. कोणत्या देशात उत्पादन केले जाते, ते पॅकेज आणि उत्पादनावर लिहिलेले आहे. ज्याप्रमाणे भारतात तयार केलेला एखादा निर्माता ‘मेड इन इंडिया’ लिहितो, त्याचप्रमाणे चिनी उत्पादनांना ‘मेड इन चायना’ असे लिहिले गेले. म्हणजेच, कोणता माल भारतीय आहे आणि कोणता चीनी आहे हे ओळखणे फार सोपे आहे. ही सुलभ ओळख दूर करण्यासाठी चीनने आता आपल्या उत्पादनांवर मेड इन चायना असे लेखन बंद केले आहे, आता ते मेड इन पीआरसी लिहितात. पीआरसी म्हणजे पीपल्स रिपब्लिक चीन. भारतीय ग्राहक पीआरसी पाहिल्यानंतर वस्तू खरेदी करतात कारण त्यांना असे भासवले जाते कि ती वस्तू चीन मधील नाही. ग्राहकांना समजू दिले जात नाही की ती वस्तू खरोखर मेड इन चायना आहे कि दुसऱ्या कुठल्या देशाची.
अशाच इतर कुरापती: चीन आपल्या युक्त्यासाठी ओळखला जातो. चिनी उत्पादनांवर मेड इन पीआरसी लिहिण्याव्यतिरिक्त त्यांनी आपल्या उत्पादनांना पूर्णपणे भारतीय रूप देण्याचा प्रयत्न केला आहे. याअंतर्गत तो उत्पादनांची नावे अशी ठेवते की ती भारतीय दिसतात. २. चिनी भाषेचा वापर नाही: याशिवाय ते पुस्तकांवर चिनी भाषेत काहीही लिहित नाहीत, इंग्रजीमध्ये सर्व माहिती आणि मार्गदर्शक तत्त्वे लिहितात, अगदी उत्पादनांवर त्यांनी हिंदीमध्येही लिखाण सुरू केले आहे. याशिवाय पॅकेटवर एखादे चित्र ठेवायचे असेल तर ते भारतीय चेहऱ्याचे छायाचित्र छापते.
म्हणजे तुम्हाला पूर्णपणे उत्पादन भारतीय वाटेल. नोएडाच्या सेक्टर ४९ मध्ये मोबाइल आणि इलेक्ट्रॉनिक्स वस्तूंचे दुकान चालवणारे मुकेश कुमार सांगतात, गेल्या काही दिवसांत असे दिसून आले आहे की काही लोक वस्तू घेण्यासाठी येतात तेव्हा त्यांना चिनी नको असे म्हणतात, पण ते पीआरसी लिहिलेली वस्तू घेण्यास सुरवात करतात, जेव्हा मी त्यांना सांगतो कि ही पीआरसी उत्पादन चीनी आहे, तेव्हा ते भारतीय उत्पादन विचारतात. मुकेश म्हणाले की पीआरसी लिहून चीन हा खेळ कसा खेळत आहे हे लोकांना माहित नाही. त्यामुळे जनजागृती करणे अतिशय महत्वाचे आहे. त्याने सांगितले की सुरुवातीला मला असेही वाटले की ही उत्पादने इतर कोणत्याही तिसर्या देशातील आहेत, परंतु होल्सेलरने त्याला माहिती दिली.