नुकसान भरपाईसाठी मिळवण्यासाठी काही विशेष बाबी!!

कायदा

ग्राहक संरक्षण कायदा फक्त ग्राहकांसाठीच करण्यात आला आहे. या तक्रारीसाठी कोणत्याही मोठ्या पुराव्याची गरज नाही. त्याऐवजी, फसवणूक किंवा वस्तू आणि सेवांमधील कमतरता या प्रकरणाचे समर्थन करणारे उपलब्ध पुरावे किंवा कागदपत्रांच्या आधारावरच खटला लढविला जाऊ शकतो. तुम्हाला फक्त तुमचे पूर्ण नाव, तपशील, पत्ता इत्यादी तक्रारीत बरोबर लिहावे लागतील.

तुमची तक्रार टाईप करण्याचा प्रयत्न करा. याद्वारे न्यायालय तुमचे मत सहज समजू शकेल. हे देखील लक्षात ठेवले पाहिजे की तक्रार करताना नाव, पत्ता, फोन नंबर, इतर पक्षाचे वेबसाइट (कोणतीही कंपनी, नाव किंवा फर्म ज्याने चुकीची सेवा किंवा उत्पादन दिले आहे) यासह सर्व तपशील नोंदवावे लागतील. जर एखाद्या सेवेमध्ये अनेक कंपन्या सहभागी असतील तर सर्व कंपन्यांना पक्ष बनवता येईल.

यानंतर तक्रारीची वस्तुस्थिती आणि त्याबाबतची माहिती द्यावी लागेल. ग्राहकांचे हित कधी, कुठे आणि कसे चिरडले गेले. तुम्हाला काही आरोप करायचे असतील तर तेही लिहा. शेवटी, तुम्हाला संबंधित पक्षाकडून तुम्हाला कोणत्या प्रकारचा दिलासा हवा आहे याचेही वर्णन करावे लागेल. तसेच पावती नसल्यास इतर पुरावे हाती येतात.

जर ग्राहकांकडे कोणतीही पावती नसेल, तर ते तक्रार करण्यास किंवा त्यांच्या समस्या न्यायालयात घेऊन जाण्यास कचरतात. लोकांचा असा विश्वास आहे की पावतीशिवाय आम्ही न्यायालयात केस कशी सिद्ध करणार. असा विचार करण्याची गरज नाही, कारण पावती नसताना, इतर पुरावे (जे दुय्यम पुरावा म्हणून दाखल केले जाऊ शकतात) तुमच्या हिताचे रक्षण करू शकतात.

देशात कोणी पावती दे किंवा नाही दे, तुम्ही पावती मागता. पावती नसल्यास, व्हिजिटिंग कार्ड, स्लिप किंवा हाताने काढलेले कोटेशन देखील जोडले जाऊ शकते. ज्यावर सेवा प्रदाता तुम्हाला विक्रीच्या वेळी विविध प्रकारची प्रलोभने देतो. न्यायालय अशी कागदपत्रे स्वीकारते. त्याच वेळी, अनेक वेळा असे घडते की सेवेसाठी दिलेली कागदपत्रे कुठेतरी हरवली जातात. अशा परिस्थितीत, काही पुराव्याच्या आधारे तक्रार दाखल केली गेली आणि न्यायालयाला ती तक्रार खरी वाटत असेल, तर ती दुसऱ्या पक्षाकडूनही कागदपत्रे घेऊ शकते.

◆ग्राहक न्यायालयाकडून हे फायदे घेऊ शकतात :

● वस्तूंमध्ये आढळून आलेले दोष दूर करू शकतात.

● खरेदी केलेली वस्तू किंवा सेवा दोषमुक्त वस्तू किंवा सेवेसाठी बदलली जाऊ शकते.

● तक्रारदार किंमत किंवा पेमेंट मागे घेऊ शकतो.

● ग्राहक मंच नुकसान भरपाईसाठी भरपाई देखील निर्धारित करू शकते. तो योग्य दंडात्मक उपचार घेऊ शकतो.

●तक्रार केलेल्या वस्तूंचे दोष काढून टाकू शकतात.

●अनुचित व्यापार पद्धती किंवा प्रतिबंधित व्यापार पद्धती रद्द केल्या जाऊ शकतात.